Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc & bảo hành tốt nhất các tiêu chí mà Bếp Smarrt châu Âu luôn hướng tới và mang đến cho khách hàng.Chúng luôn tuân thủ nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hành, sửa chữa thiết bị nhà bếp cho quý khách hàng một cách tốt nhất.

1. Đội ngũ nhân viên

Với phương châm phục vụ: CHUYÊN NGHIỆP – NHANH CHÓNG – CHU ĐÁO – TẬN TÂM, Bếp Smart châu Âu có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao luôn nhiệt tình, nhiệt tâm với khách hàng. Khi quý khách hàng sử dụng dịch bảo hành, Bếp Smart châu Âu cam kết:

– Sẵn sàng giúp khách hàng giải quyết những sự cố, báo lỗi các sản phẩm thiết bị nhà bếp trong quá trình sử dụng.

– Sửa chữa tại nhà nhanh chóng và kịp thời (chỉ áp dụng tại Hà Nội, các tỉnh khác vui lòng gửi bếp lên cửa hàng hoặc gọi hotline: 0976 75 2328 để được hỗ trợ

– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, tận tâm và chu đáo.

– Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn

2. Chế độ bảo hành

– áp dụng bảo hành với mọi sản phẩm  chính hãng

– Tất cả các sản phẩm  đều được bảo hành theo thời gian của hãng đưa ra, riêng mặt kính bếp từ bảo hành 06 năm (Trường hợp lỗi do nhà sản xuất).

– Tất cả sản phẩm bảo hành về lỗi kỹ thuật cần giữ nguyên hiện trạng, chưa được tháo lắp.

2.1. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành chính hãng 
  • Xuất trình phiếu bảo hành hoặc tem điện tử phải được kích hoạt kể từ ngày mua  khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành hoặc tem điện tử chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất. Sau thời gian bảo hành, sản phẩm được kiểm tra, sữa chữa, chỉ tính phí khi thay thế phụ kiện
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

2.2. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: phụ tùng, phụ kiện bằng kính (như mặt kính bếp),tum máy hút khói , kính máy hút.., lưới lọc và than hoạt tính, bộ đầu đốt bếp Gas bị rơi vỡ do va đập, tác dụng ngoại lực… trong quá trình khách hàng sử dụng
  • Cụ thể: Tất cả các loại bếp không được đổi mặt kính trong trường hợp  xước, vỡ… do tác động của ngoại lực va đập vào khi khách hàng sử dụng, hút mùi chỉ đổi thân máy, kính và tum giữ lại.
  • Các trường hợp rơi , vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Riêng bộ nồi không được bảo hành
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích như : Khách sạn / nhà nghỉ, trung tâm y tế, nhà hàng, vv…
  • Sản phẩm đã được sửa chữa, thay thế bằng các linh kiện không phải chính hãng của Lorca
  • Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải của Lorca hoặc không phải là nhân viên thuộc các trung tâm bảo hành do Lorca ủy quyền.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng ví dụ như bộ đầu đốt của bếp Gas ….
  • Không có phiếu bảo hành hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử , phiếu bảo hành không hợp lệ.
  • Thiết bị đã bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất kỳ vấn đề trục trặc nào về sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ ngay Bếp Smart châu Âu để được sửa chữa, thay thế linh kiện theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.