I. Phạm vi áp dụng:

1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại Bếp Smart
2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2017 đến khi có thông báo mới.

II. Điều kiện áp dụng:

1. Thời gian đổi hàng phát sinh: Sản phẩm được đổi trong vòng 30 ngày kể từ khi giao hàng:

2. Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của Bếp Smart hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Bếp Smart hoặc của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy, xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các giấy tờ kèm theo như (phiếu mua hàng hoặc hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

Quy định về việc đổi, trả sản phẩm:

Đối với bếp điện, bếp từ, bếp gas: Đổi mới phần bụng bếp (ko bao gồm mặt kính)

 Nếu khách hàng hủy không mua hàng nữa sẽ chịu phí 5% tổng đơn hàng

III. . Trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước và chưa được thỏa thuận đồng ý của Bếp Smart.
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không nhắn tin đăng ký bảo hành theo mẫu đối với các hãng có bảo hành điện tử hoặc không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định…).
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, mất hoặc vỡ nát vỏ hộp, trầy, xước, vỡ sản phẩm…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và ký nhận bàn giao từ kỹ thuật viên của Bếp Smart.
6. Hàng nằm trong chương trình khuyến mại, xả hàng, thanh lý đều không được đổi trả

IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:

1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc trung tâm bảo hành của Bếp Smart.
2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Bếp Smart và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày Bếp Smart nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

4. Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 052.852.6789 để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.